The witch of soul แม่มดแห่งวิญญาณ
โลกของเรามีมนุษย์อยู่สองประเภท นั่นก็คือ มนุษย์ธรรมดาและมนุษย์ที่มีพลังวิเศษ แต่เพราะความไม่เท่าเทียมกันของพลัง ทำให้เกิดการแข่งขัน เพื่อหาผู้ที้จะได้รับพลังนี่ไป...แต่ถ้ามันไม่ง่ายอย่างนั้นละ?
ผู้เข้าชมรวม
810
ผู้เข้าชมเดือนนี้
1
ผู้เข้าชมรวม
ข้อมูลเบื้องต้น
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
____________________________________________________________
ระดับเวทมนต์
ตำ่มาก 0-5,000(1)
ตำ่ 5,000-10,000(2)
มาตรฐาน 6,500-30,000(3)
สูง 30,000-100,000(4)
สูงมาก 100,000+(BL)
เวทมนตร์เป็นค่าพื้นฐานที่ใช้วัดความแข็งแกร่งของแม่มด ซึ่งผู้ที่มีพลังต่ำจะโดนดูถูกเสมอ ส่วนผู้ที่มีพลังระดับสูงมากจะถูกขึ้นบัญชีตัวอันตราย เวทมนต์สามารถเพิ่มค่าได้ตลอดเวลา แม่มดส่วนใหญ่จึงมักฝึกฝนให้ตนเองแข็งแกร่งขึ้น
____________________________________________________________
____________________________________________________________
ระดับสกิล
ต่ำมาก ต่ำกว่า0%หรือติดลบ
ต่ำ 0-30%
กลาง 30-70%
สูง 70-100%
สูงมาก 100+%
สกิลเป็นทักษะติดตัวของแต่ละคน สามารถแบ่งเป็นสองประเภทคือสกิลที่มีในหนังสือกับไม่มี พวกที่มีในหนังสือถือเป็นแค่สกิลธรรมดา พวกที่ไม่มีในหนังสือเป็นพวกที่มีสกิลพิเศษที่ไม่เหมือนใคร และจากมาตรฐานการวัดสกิลแล้วพวกที่มีสกิลติดลบกรือเกินร้อยนั้นไม่เคยมีในแม่มดมาก่อน แต่สิ่งที่สร้างระดับนั้นขึ้นเพราะแม่มดเชื่อว่าจะสามารถผ่านขีดจำกัดเหมือนกับเวทมนตร์ได้ สกิลสามารถแสดงผลได้ตามเปอร์เซ็นต์ที่ตั้งไว้และสามารถเพิ่มได้ถ้าใช้บ่อยๆ แต่มันจะเพิ่มเปอร์เซ็นต์ยากกว่าระดับเวทมนต์จึงไม่ค่อยมีคนใช้และไม่ค่อยวัดกันเท่าไหร่ แม่มดเลยมักจะปล่อยสิ่งนี้ทิ้งไว้ไม่สนใจเรื่องนี้แล้วไปฝึกเวทมนต์มากกว่า
____________________________________________________________
ข้อมุลตัวละคร
1.วาตาชิ โดโซะ (ผมทอง ตาฟ้า)
เวทย์13,786
สกิล100%
ชื่อสกิล:ตรวจสอบ(สามารถตรวจสอบว่าใครเป็นแม่มดหรือมนุษย์ ซึ่งสามารถรับรู้ได้ถึงแม้ฝ่ายตรงข้ามจะใช้เวทย์ปิดบังก็ตาม)
2.โอริกามิ ริเอะ (ผมดำ ตาซ้ายน้ำเงินม่วง ตาขวาแดง)
เวทย์3,872
สกิล20,439,043%
ชื่อสกิล:ส่งวิญญาณ(สามารถพาวิญญาณไปสู่สุขคติได้ พูดอีกอย่างคือเปิดทางนรก)
ความสามารถวิญญาณ(สามารถใช้ความสามารถของวิญญาณที่มีอยู่ได้หนึ่งตน)
เรียกวิญญาณ(เรียกวิญญาณในอาณาเขตใกล้เคียง)
กลืนกินวิญญาณ(สามารถกินวิญญาณเพื่อเพิ่มค่าสกิลให้ตัวเองได้[เพราะงี้ไงค่าสกิลถึงเหนือคนอื่นเขา])
ควบคุม(ควบคุมวิญญาณ[ย้ำแค่วิญญาณ]ให้ทำอะไรก็ได้ อัตราส่วน 1 ตนต่อ 100% ถ้าใช้ไม่ถึงอาจหลุดการควบคุมได้[ใช้เต็มที่ได้ประมาณ 2 แสนตน])
3.เต็นเต็นมารุ เมอร์ลิน (ผมม่วงอ่อน ตาฟ้า)
เวทย์43,465
สกิล90%
ชื่อสกิล:ควบคุม(สะกดจิตมนุษย์[ย้ำว่ามนุษย์]ให้ทำอะไรก็ได้ตามใจ อัตราส่วน 1 คนต่อ 100% ถ้าใช้ไม่ถึงร้อยเปอร์เซ็นต์อาจจะหลุดการควบคุมได้[ใช้เต็มที่ได้แค่ 1 คน)
4.ฮิตาริ (ผมน้ำเงิน ตาเหลือง)
เวทย์36,274
สกิล95%
ชื่อสกิล:จิตสังหารในเงามืด(ปล่อยจิตสังหารออกมา ใช้นานอาจทำให้คุ้มคลั่งได้)
มโนภาพในเงามืด(สร้างภาพลวงตา)
อาณาเขตเลือด(สร้างอาณาเขตของตนเองไม่ให้คู่ต่อสู้หนีไปได้)
ปล.สกิลทุกอย่างของฮิตาริสามารถใช้ในความมืดเท่านั้น(เช่นตอนกลางคืน มุมลับสายตาที่ไม่มีแสงและอื่นๆ)
5.อากาชิ
เวทย์43,724
สกิล70%
ชื่อสกิล:เกราะแสงจันทร์(ใช้ป้องกันการโจมตี)
อาวุธแสงจันทร์(เสกอาวุธมาโจมตี)
ปล.ความสามารถพิเศษของอากาชิสามารถใช้ได้ในคืนพระจันทร์เต็มดวงเท่านั้น
6.มินะซัง ชินโต(ผมดำ ตาเขียว)
เวทย์7,869
สกิล-(ไม่มี)
7.ชิวาวา ฮัสกี้ ไซบีเรียน(ผมเหลืองอ่อน ตาม่วง)
เวทย์13,681
สกิล65%
ชื่อสกิล:อ่านใจ(อ่านใจคนที่ต้องการได้)
8.วาตาชิ โดโซะ(ในร่างโอริกามิ ริเอะ)(ผมดำ ตาฟ้า)
เวทย์-(ไม่มี)
สกิล-(ไม่มี)
9.แคนเซอร์(ผมน้ำตาลเข้ม ตาม่วง)
เวทย์24,389
สกิล40%
ชื่อสกิล:บทเพลงแห่งความตาย(ร่ายบทเพลงให้คนที่ต้องการทรมานและตายได้)
10.มาเรีย(ผมดำ ตาไม่ระบุ)
เวทย์65,432
สกิล85%
ชื่อสกิล:รับรู้ความทรงจำ(ค้นความทรงจำจองคนที่ต้องการรู้)
11.ซาเกะ มิโกะ(ผมทอง ตาเขียว) 179ซม. 49กก.
เวทย์7,251
สกิล-(ไม่มี)
12.ยูกิอนนะ คุโระ(ผมนำ้ตาลเข้ม ตาสีแดง)
เวทย์84,791
สกิล100%
ชื่อสกิล:เรียกภูติผี(เรียกสัมภเวสีที่อยู่แถวนั้นมารับใช้[จำกัด 20 ตน])
พิธีกรรม(ทำพิธีกรรมเกี่ยวกับภูตผี)
ปล.คุโระเป็นมนุษย์ แต่เพราะเป็นหมอผีเลยมีเวทมนต์
ผลงานอื่นๆ ของ MimiandTsuki ดูทั้งหมด
ผลงานอื่นๆ ของ MimiandTsuki
ความคิดเห็น